Tin tức

Đánh Giá Chung Đàn Piano Kawai K600

Kawai là một trong những thương hiệu piano hàng đầu trên thị trường, nổi tiếng với sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm. Đàn Piano Kawai K600 là một mẫu piano đứng thuộc dòng K Series của hãng, được sản xuất với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chế tạo tinh xảo.

Chi tiết →
Địa chỉ bán đàn Roland RP-102

Nếu bạn đang kiếm một shop bán đàn piano điện Roland RP-102 thì chúng tôi sẽ liệt kế ra cửa hàng Việt Thanh Center, Tuấn Nguyễn Music, Việt Thanh Music và Roland Việt Nam.

Chi tiết →
Giáo viên dạy piano

Bạn rất muốn học piano nhưng lại không có thời gian đến trung tâm thì việc tìm đến các giáo viên dạy piano là rất cần thiết. Vậy, ở đâu có giáo viên dạy piano giỏi nhất tại TPHCM. Để tìm hiểu được điều này chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau

Chi tiết →
Khóa học piano

Khóa học piano cho người mới bắt đầu ở đâu ? Học đàn piano ở đâu ? Khóa học đàn gồm những gì ? Chi phí khóa học piano là bao nhiêu ? Đây là những thắc mắc lớn nhất của những người đang có ý định học piano để theo đuổi niềm đam mê cũng như giải trí mỗi ngày được tốt hơn.

Chi tiết →
Đàn Organ và Piano khác nhau như thế nào?

Đàn organ và đàn piano là một trong những loại nhạc cụ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Do ngoại hình của 2 loại nhạc cụ này đều giống nhau nên rất nhiều người vẫn còn nhầm lẫn. Vậy, đàn organ và piano khác nhau như thế nào ?

Chi tiết →
TOP 10 cây đàn ukulele giá rẻ dành cho người mới chơi

Đàn ukulele là một trong những loại nhạc cụ quen thuộc được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, những cây đàn ukulele giá rẻ luôn là sự hàng đầu của rất nhiều người thích hợp cho những người mới chơi, học sinh, sinh viên hay những người có điều kiện kinh tế khó khăn.Hôm nay chúng tôi sẽ đi chia sẻ tới bạn đọc về top 10 cây đàn ukulele giá rẻ dành cho người mới chơi

Chi tiết →